วันศุกร์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

กลูต้าหน้าเด็ก ไฮยารูรอน


กลูต้าหน้าเด็ก ไฮยารูรอนแม๊ก 
วิตามินหน้าเด้ง พร้อมปรับสีผิวให้เสมอเนียนใสปิ้ง สารสกัดไฮยาลูลอน คลอลาเจน และผลไม้เบอรี่22ชนิด 
เหมาะกับผู้ที่มีปัญหาเรื่องริ้วรอย
ร่องแก้ม ต้องการลดเลือกริ้วรอย ผิวนุ่มลื่น ผิวขาวอมชมพูเลยค่ะ
ตัวนี้เริศมาก
รายละเอียดของสารไฮยารูรอนค่ะ

สารไฮยารูลอน มีส่วนช่วยให้
ผิวชุ่มชื้นเนียนละเอียด ชะลอการเกิดริ้วรอยและฟื้นฟูสุขภาพผิว
เซลล์ผิวที่ขาดการดูแล เติมเต็มร่องลึก หากใช้อย่างต่อเนื่อง 

สารสกัดจากผลไม้ 22 ชนิด
apricot ,carrot ,green cabbage ,asparagus,cucumber , papaya , apple, cherry, pineapple, broccoli ,garlic , orange , bilberry, grape fruit , olive, blackcurrant , green tea, onion , strawberry , tomato ,red white grape, wheat grem 
และ Hyaluron ช่วยให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง ชุ่มชื้น ยืดหยุ่น เด้งใสเหมือนผิวเด็ก  
                                Hyaluronic acid  หรือ  กรดไฮยาลูโรนิก  เป็นสารที่ใช้กันมานานกว่า 10 ปี และนิยมใช้ในเครื่อง สำอางค์และผลิตภัณฑ์ในการดูแลผิว ปัจจุบันนี้ก็ยังคงได้รับความนิยมมา ตลอด เป็นเพราะว่ามันออกฤทธิ์ได้ผลดี
 โดยเฉพาะช่วยในการลดริ้วรอย ด้วยความสามารถในการซ่อมแซมเซลล์ผิวที่ถูกทำลาย และเร่งขบวนการหายของ แผล ซึ่งทั้งสองประเด็นนี้ ถูกนำมาใช้เป็นจุดขายหลักของผลิตภัณฑ์แบรนด์ เนมหลายตัวและรวมไปถึงเวชสำอางที่เป็นแบรนด์เนมของแพทย์ โดยใช้เป็น สารออกฤทธิ์ที่สำคัญร่วมกับโคเอ็นไซม์-คิวเท็น 
Coenzyme Q10,
 วิตามิน และสารต้านอนุมูลอิสระ 
Hyaluronic acid มีลักษณะหนืดข้น ละลายน้ำได้และมีคุณสมบัติอุ้มน้ำได้ดีมาก ในการที่จะช่วยให้ความกักเก็บน้ำใต้ผิวมีมากขึ้น และ ยังช่วยป้องกันความเสียหายของเซลล์ ใต้ผิว ทำให้ผิวยืดหยุ่นเด้งปิ๊ง ๆ ด้วยปริมาณเพียงแค่ 1 กรัม มีคุณสมบัติในการกักเก็บน้ำไว้ได้ถึง 6 ลิตรจะพบไฮยารู รอนมากที่ผิวชั้นนอกและผิวชั้นใน ทำหน้าที่คั่นระหว่าง เซลล์ผิวแต่ละเซลล์ แต่ ไฮยารูรอนในร่างกายจะลดลงเรื่อยๆ เมื่อร่างกายเจริญเติบโตขึ้น ผิวใน บริเวณที่มีไฮยารูรอนมากก็จะมีความยืดหยุ่นสูง อย่างเช่น ผิวของเด็ก ทารกจะมีไฮยารูรอนสูงกว่าผู้ใหญ่ถึง 20 เท่า และยังช่วยลดการสร้าง อนุมูลอิสระ และช่วยกรองรังสี UV ช่วยชะลอความ แก่อีกด้วย จึงเป็นที่นิยมในวงการแพทย์ และความงามถูกคิดค้นออกมาในรูป แคปซูล ทานง่าย เพิ่มคุณค่าและเป็นประโยชน์ต่อผิวสูงสุดผ่านการรับรอง จากวงการแพทย์และศัลยกรรมความงามแล้วว่า เป็นอาหารชั้นเลิศของผิวที่ผิว ต้องการ เพื่อซ่อมแซมและบำรุง ได้อย่างสูงสุด


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น